Saturday, June 11, 2011

Preggy Yhum

Sa wakas, naayos din ang PC namen, antagal ko ng planong i-post to, kaso di ko nagawa ng mas maaga dahil sa pagkasira ng PC.. After a week, eto na..

Share ko lang ang mga pics ng friend kong si Me-An, Yhum ang tawag namen sa isa't-isa. Di ko na ikukwento ang history ng friendship namen. Baka may magalit, ayaw kasi ipakwento. Hehe.

Di na muna ko masyadong magkukwento about samen ni yhum, masyado ng madameng natambak na blog entries na dapat ay nai-post ko ng mas maaga. Sa ngayon, share ko na lang muna ang pics nya, umepal na din ako, so, pics nameng dalawa to..

Em Estadilla

On her 8th month of pregnancy
Medyo nahihiya pa si yhum magpose nung una, pero medyo nasanay na din sya. At syempre meron din syang Bunny Shots..

Medyo komportable na sya sa mga shots na to..

Candid Bunny Shot

Cutie
At syempre, umepal ako sa ilang mga pictures na dapat ay para lang kay yhum..

Me-Ann and Bunny Ehy

My Yhum and Me(EHY)

Goodluck sa pagiging mommy yhum, andito lang kami lagi to support you. Goodluck sa pag-ire. Madadagdagan na tataguan ko twing pasko, chos! We're happy for you. We love both you and your baby. ♥

P.S. merong ayaw ng madameng kwento kung panu kami nagsimula as friends e, pero kukwento ko pa din nextaym.. ;p

Malapit na sya lumabas!!!





No comments:

Post a Comment