Wednesday, May 18, 2011

Ang Kagandahan Ni Mhela

Share ko lang ang kagandahan ng friend kong si Ana Carmela Carmona(nickname: Mhela), isa siya sa mga pinaka-close kong friend sa DLSU-D(De La Salle University-DasmariƱas). Para saken, isa siya sa may pinaka-magandang mukha sa earth. Ewan ko ba, ang laki ng paghanga ko sa kagandahan niya. Hindi ko siya type, lalake pa din ang gusto ko, sadyang nagagandahan lang ako sakanya. Hindi lang siya maganda sa panlabas na anyo, maganda din ang ugali, magaling makisama. Maswerte ako't isa ako sa mga kaibigan nya. At gusto kong i-share ang kagandahan ng aking kaibigan, si Mhela.

Ana Carmela Carmona
nickname: Mhela


Andy(Ehy) and Mhela
Sana lahat ng tao, naaappreciate ang ganda nya gaya ng paghanga ko sakanya. Pero kung sakali mang hindi, andito ako, at ang mga kaibigan namen to always make her feel beautiful and appreciated.

No comments:

Post a Comment