Thursday, June 23, 2011

Porque by Maldita

Habang umuulan.. eto ang hindi ko naman sinasadyang mapakinggan..


Porque
Artist: Maldita


Tulala lang sa 'king kwarto
at nagmumuni-muni
Ang tanong sa aking sarili
saan ako nagkamali?

Bakit sa iyo pa nagkagusto?
Parang bula ika'y naglaho.

Porque contigo yo ya iskuji?
Aura mi corazon ta sufri
Bien simple lang iyo ta pidi
Era cinti tu el cosa yo ya cinti
Ta pidi milagro, vira'l tiempo
El mali hace derecho
Na dimio reso ta pidi yo

 Era olvida yo contigo

Ang lahat ay binigay ko
Ngayon ay sising-sisi
Sobra-sobra ang parusa
Di alam kung kaya pa

Bakit sa iyo pa nagkagusto?
Parang bula ika'y naglaho.

Porque contigo yo ya iskuji?
Aura mi corazon ta sufri
Bien simple lang iyo ta pidi
Era cinti tu el cosa yo ya cinti
Ta pidi milagro, vira'l tiempo
El mali hace derecho
Na dimio reso ta pidi yo
Era olvida yo contigo

Huwag ng lumapit o tumawag pa
At baka masampal lang kita
Di babalikan, magsisi ka man
Ako ay lisanin

Porque contigo yo ya iskuji?
Aura mi corazon ta sufri
Bien simple lang iyo ta pidi
Era cinti tu el cosa yo ya cinti

Bakit ikaw pa ang napili?
Ngayon ang puso ko ay sawi
Kay simple lang ng aking hiling
Na madama mo rin ang pait at pighati
Sana'y magmilagro
Maibalik ko mali ay maideretso
Pinagdarasal ko sa aking puso
Na mabura na sa isip ko...




Matagal ko ng naririnig yang kantang yan.. Ngayon ko lang na-appreciate. To kasing kuya(ate?) ko, paulit-ulit na pinapatug-tog, ayan tuloy, napansin ko na lang, nagugustuhan ko na siya. Sana magustuhan nyo din.

No comments:

Post a Comment